GIỚI THIỆU VỀ CHỐNG THẤM CT-11A KOVA TRONG CHƯƠNG TRÌNH MUA GÌ Ở ĐÂU – HTV7

04-07-2018

Vừa qua, sản phẩm chất chống thấm nổi tiếng CT-11A của KOVA đã được tư vấn và giới thiệu trong chương trình Mua Gì Ở Đâu, phát sóng vào lúc 6h00 ngày 04/07/2018 trên Đài truyền hình Thành phố HCM – HTV7

Mua Gì Ở Đâu là chương trình cung cấp cho khán giả những thông tin, kiến thức bổ ích khi ra quyết định chi tiêu, chia sẻ những địa điểm mua sắm, sản phẩm tiêu dùng chất lượng. Số kỳ này, chương trình đã chọn giới thiệu chất chống thấm CT-11A KOVA khi Sài Gòn đang vào mùa mưa và nhiều công trình xây dựng đang trong những bước hoàn thiện cuối cùng.

Chống thấm là sản phẩm đầu tiên của KOVA và có thể nói đây là sản phẩm gắn liền với lịch sử phát triển của KOVA trong suốt 25 năm qua.

Trong hệ chống thấm KOVA, sản phẩm chất chống thấm CT-11A của KOVA hiện đang được nhìn nhận với vị thế dẫn đầu thị phần chống thấm dân dụng, ngay cả so với các thương hiệu chống thấm của thế giới đang có mặt tại Việt Nam. Trải qua hơn hai thập kỷ, chống thấm CT-11A KOVA đã được dùng cho hàng triệu ngôi nhà và các công trình dân dụng, công nghiệp khác trong nước. Ngoài độ bền, chống thấm KOVA còn có thế mạnh ở chỗ có hàm lượng VOC (chất hữu cơ dễ bay hơi) gần bằng 0, nên rất an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường.

Chương trình Mua Gì Ở Đâu được ghi hình tại showroom Thế giới sắc màu (41/1A Đại Lộ Bình Dương, Tổ 6, KP. Hòa Long, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An, Tỉnh Bình Dương).

Nếu bạn cần tư vấn bất cứ vấn đề gì liên quan đến chống thấm KOVA, hãy gọi ngay cho Hotline chính thức của TẬP ĐOÀN SƠN KOVA 1900 63 64 51 để được hướng dẫn chi tiết.