Sơn KOVA và Tập đoàn DIC ký kết hợp tác chiến lược

19-04-2021

Ngày 16.04.2021 tại TP. Vũng Tàu, Sơn KOVA và Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (Tập đoàn DIC) đã tiến hành ký kết Hợp đồng hợp tác toàn diện để chính thức trở thành đối tác chiến lược cho giai đoạn từ 2021 - 2026.

 

Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng nhằm phát huy thế mạnh của cả hai bên, khai thác tối đa tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh từ đó góp phần gia tăng vị thế và sức cạnh tranh trên thị trường. Trước đó, Sơn KOVA và Tập đoàn DIC đã đồng hành cùng nhau trong một số dự án quy mô như khu chung cư cao cấp Gateway Vũng Tàu, khách sạn Cap Saint Jacques, ...

 

Ông Nguyễn Duy, CEO Công ty KOVA Trading và Ông Hoàng Văn Tăng, Tổng Giám đốc Tập đoàn DIC tại buổi ký kết.

 

Theo đó, các sản phẩm KOVA sẽ được ưu tiên lựa chọn để phục vụ việc triển khai thi công xây dựng các hạng mục, công trình, dự án do Tập đoàn DIC làm chủ đầu tư hoặc nghiên cứu đầu tư, cùng với cơ hội tiếp cận đến các đơn vị đối tác, khách hàng và đơn vị thành viên của DIC. Đồng thời, KOVA cam kết mang đến các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao nhất, đi cùng các chính sách và chương trình thuận lợi để đem lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

 

Đại diện Sơn KOVA chụp ảnh kỷ niệm cùng Đại diện Tập đoàn DIC.

 

Bên cạnh KOVA, tại buổi Lễ, Tập đoàn DIC cũng thực hiện ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với 20 đối tác trên 5 lĩnh vực bao gồm: Ngân hàng; Tư vấn, thiết kế; Vật liệu, thiết bị xây dựng; Thi công xây lắp và lĩnh vực xây dựng, quản trị thương hiệu.

 

Gateway Vũng Tàu, một trong những công trình của DIC sử dụng sản phẩm KOVA (Nguồn ảnh: Internet)