TIỆC TẤT NIÊN KOVA 2018 – CHANGE FOR GROWTH

25-01-2019

Ngày 24/1/2019 vừa qua, tiệc tất niên của Tập đoàn sơn KOVA tại phía Nam đã diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng,  với chủ đề Change For Growth – Thay đổi để phát triển

Chương trình vinh dự đón tiếp sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Thị Hòe –Chủ tịch Tập đoàn sơn KOVA, các thành viên khác của Ban Lãnh đạo KOVA cùng với toàn bộ nhân viên KOVA khu vực phía Nam và các khách mời đến từ các công ty, tổ chức có liên quan.

Với chủ đề Change for Growth, hành trình năm 2018 của Kova được khép lại với nhiều thành tựu nổi bật, đánh dấu cột mốc Sơn KOVA tròn 25 năm có mặt trên thị trường. Đây còn là dịp để nhân viên công ty được lắng nghe những chia sẻ từ phía Ban lãnh đạo, được truyền cảm hứng và động lực, từ đó gắn kết hơn để cùng nhau hoàn thành mục tiêu lớn hơn trong năm 2019.

Chương trình còn mang đến những phút giây ấm áp và sôi nổi với những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” đặc sắc, clip chúc tết vô cùng ý nghĩa đến từ các phòng ban. Đặc biệt nhất là phần bốc thăm trúng thưởng với giá trị giải thưởng với tổng giá trị lên đến 50 triệu đồng.

Năm 2019 hứa hẹn sẽ là năm phát triển nhảy vọt của KOVA khi mong muốn của CEO Nguyễn Duy là “Run fast as a team”. Hy vọng tập thể KOVA sẽ đoàn kết cùng nhau tiếp tục thay đổi mạnh mẽ đế phát triển hơn nữa.

Sau đây là một vài hình ảnh của chương trình:

PGS.TS Nguyễn Thị Hòe - Chủ tịch Tập đoàn sơn KOVA phát biểu tại buổi tiệc

 

Ban Lãnh đạo KOVA và khách mời tham dự 

 

 

 

 

 

Tiết mục Dân vũ Kachiusa do nhân viên KOVA Trading biểu diễn

 

Nhân viên KOVA Trading chúc Tết