KOVA tài trợ sơn cho dự án Saigon Urban Arts của Lãnh sự quán Pháp tại TPHCM

05-05-2021

Vào giữa tháng 04.2021, KOVA tham gia tài trợ sơn và tư vấn kỹ thuật cho các bức vẽ trong khuôn khổ dự án Saigon Urban Arts. Đây là dự án văn hóa - nghệ thuật được tổ chức bởi Viện Pháp tại Việt Nam và Lãnh sự quán Pháp, đồng thời là Festival quốc tế về nghệ thuật đường phố đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM.

 

Dưới bàn tay tài hoa của những nghệ sỹ trẻ, các bức vẽ đã truyền tải các thông điệp ý nghĩa về giáo dục, môi trường, … xoay quanh mục tiêu Phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc.

 

Để chuẩn bị cho các bức vẽ này, KOVA đã cung cấp Sơn Ngoại thất cao cấp KOVA CT-04 được phối với hàng chục màu khác nhau. Trước đó, đội kỹ thuật từ KOVA cũng đã tư vấn thi công hoàn chỉnh lớp Sơn lót đa năng hệ nước trên bề mặt các tấm nhôm, hỗ trợ test mẫu, tư vấn hệ sản phẩm, hướng dẫn thi công kỹ lưỡng nhằm đảm bảo điều kiện bề mặt tốt nhất cho các họa sỹ tác nghiệp.

 

Bề mặt các tấm nhôm được xử lý phẳng, mịn bởi Sơn lót đa năng hệ nước của KOVA, giúp sơn bám chắc, lên màu chuẩn

 

 

Sơn KOVA được sử dụng để thể hiện các bức vẽ, thông điệp xoay quanh chủ đề Phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc

 

Ngài Tổng Lãnh sự Pháp tại TP.HCM, Ông Vincent Floreani và Đại diện KOVA tại sự kiện ra mắt dự án vào ngày 24.04.2021

 

Ở giai đoạn 1 của Saigon Urban Arts, sau khi hoàn thiện, các tác phẩm được trưng bày ở bức tường dọc Lãnh sự quán Pháp (khu vực đường Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM) dự kiến trong vòng 2 tháng, bắt đầu từ cuối tháng 04.2021. Sau đó, triển lãm sẽ tiếp tục diễn ra lưu động tại các thành phố lớn của Việt Nam tại những thời điểm thích hợp.

Các bức vẽ truyền tải thông điệp ý nghĩa, với các chủ đề về Môi trường, Giáo dục, ...

 

Các bức vẽ lung linh về đêm, được trưng bày dọc theo các bức tường của Lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM

 

Ở giai đoạn 2 dự kiến diễn ra vào cuối năm nay, các nghệ sỹ trong và ngoài nước là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực nghệ thuật đường phố sẽ tiếp tục thực hiện vẽ tranh tường tại một số địa điểm ở TP.HCM. 

 

Sự tham gia đồng hành của Sơn KOVA trong dự án này tiếp tục khẳng định cam kết của KOVA trong định hướng Phát triển Bền vững, xoay quanh các giá trị Sức khỏe, Môi trường và Cùng thịnh vượng với các bên có liên quan. Thông qua dự án, góp phần quảng bá văn hóa - nghệ thuật cùng với những thông điệp nhân văn đến với công chúng, đặc biệt là thế hệ trẻ.